เทรนด์ล่าสุด เทคโนโลยี และการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับตัวเชื่อมโลหะและฝาอะลูมิเนียม

ดูอีเมลนี้ในเบราว์เซอร์ของคุณ

เรียน สมาชิกอุตสาหกรรม,

บรรจุภัณฑ์แก้วถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมานานหลายทศวรรษ ความสามารถในการรีไซเคิลและความยั่งยืนของบรรจุภัณฑ์แก้วทำให้เป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับการใช้บรรจุภัณฑ์ ส่วนใหญ่ในอาหารและเครื่องดื่ม ยาและเครื่องสำอาง ด้วยฝาปิดและซีลสุญญากาศที่เหมาะสม แก้วจะช่วยยืดอายุอาหารและเครื่องดื่มให้นานขึ้น
เราได้เชิญผู้เชี่ยวชาญสมาคมจากประเทศไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์มาแบ่งปันความรู้มากมายในตลาดบรรจุภัณฑ์แก้ว
วาระการประชุมเป็นจุดเด่น:

[Association sharing] The European Chamber of Commerce Thailand 
Topic: Growth markets for metal caps & closure in Southeast Asia

[Industrial solution] Taiwan Hon Chuan Group
Topic: Metal twist cap and closure - The latest trends, technologies and design innovation

[Association sharing] The Indonesian Food & Beverage Industry Association (GAPMMI)
Topic: Bottled foods - Meeting safety standards from processing to packaging

[Association Sharing] Glass Manufacturers' Association of the Philippines, Inc. (GMAPI)
Topic: Opportunities and challenges in packaging for the e-commerce market

รับสิทธิ์ลุ้นบัตรกำนัลของคุณทันที จำกัดเพียง 10 ใบสำหรับแจก!*.

ขั้นตอนที่ 1: ลงทะเบียน
ขั้นตอนที่ 2: เข้าร่วม “Metal twist caps and closure: The latest trends, technologies and design innovations ในวันที่ 14 เมษายน 2022 (วันพฤหัสบดี)


เกี่ยวกับ Taiwan Hon Chuan Group:
Ringier Eventsครอบคลุมอุตสาหกรรมพลาสติกอาหาร ของใช้ส่วนตัว ยาและการดูแลสุขภาพ ผ้าไม่ทอ สารเคลือบและหมึก รถยนต์ โลหะ แม่พิมพ์และแม่พิมพ์ บรรจุภัณฑ์ วัสดุคอมโพสิต และเทคโนโลยีล่าสุดในการประชุมทางเทคนิคระดับสูงกว่า 20 ครั้งในแต่ละปี และนำผู้บริหารหลักที่รับผิดชอบในการทดสอบ ประเมิน แนะนำและซื้ออุปกรณ์ ระบบ และสื่อต่างๆ ในนามของบริษัท วิทยากรที่มีคุณภาพ และการรับรองจากผู้สนับสนุนมารวมกัน ทำให้เกิดแพลตฟอร์มอันมีค่าที่สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูล และสร้างการติดต่อทางธุรกิจใหม่ บริการต่างๆ รวมถึงการสัมมนาผ่านเว็บและกิจกรรมต่างๆ เป็นบริการที่มีอยู่ของ Ringier บริการแบบเบ็ดเสร็จของเราสามารถช่วยให้คุณโปรโมตกิจกรรมของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ จัดวิทยากรที่ผ่านการรับรองเพิ่มเติม จัดการการสัมมนาผ่านเว็บและการลงทะเบียน และเราให้บริการทั้งชุดในระหว่างงาน
Tentang Taiwan Hon Chuan Group:

Taiwan Hon Chuan Group (THC) เป็นผู้นำด้านบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มและผู้ผลิตขวด OEM / ODM ในเอเชียมานานกว่า 50 ปี จากผลิตภัณฑ์ดังกล่าว THC มีโรงงานผลิต 47 แห่ง ใน 10 ประเทศ เราเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สามารถให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าของเรา รวมถึงวัสดุบรรจุภัณฑ์และบริการบรรจุขวดเครื่องดื่ม OEM / ODM

Asosiasi pendukung:

European Association for Business and Commerce (EABC) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2554 มีเป้าหมายที่จะเป็นกระบอกเสียงของประชาคมธุรกิจยุโรปในประเทศไทย วัตถุประสงค์ของ EABC คือการสนับสนุนผลประโยชน์ของสมาชิก เพื่อสนับสนุนธุรกิจยุโรปในประเทศไทย และเพื่อส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นหุ้นส่วนที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนและการค้าต่างประเทศในยุโรป EABC ทำหน้าที่เป็นหอการค้ายุโรปในประเทศไทย ครอบคลุมทุกรัฐใน EEA (เขตเศรษฐกิจยุโรป) และสหราชอาณาจักรไม่ใช่แค่รัฐในสหภาพยุโรป

GAPMMI ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2519 โดยคำนึงถึงความสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจอาหารในอินโดนีเซีย ในฐานะสมาคมธุรกิจ GAPMMI ทำงานเพื่อประโยชน์ของสมาชิกโดยดำเนินโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิก เช่น ดำเนินการรณรงค์สาธารณะต่อรัฐบาลและผู้บริโภค จัดโครงการที่เป็นประโยชน์สำหรับสมาชิกและสร้างเครือข่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศที่จะ ให้เป็นประโยชน์แก่สมาชิก

ในขั้นต้น PAFT ถูกจัดเป็นกลุ่มมืออาชีพซึ่งหวังว่าจะกระตุ้นให้เกิดความตระหน

ักรู้ถึงความจำเป็นในแนวทางทางวิทยาศาสตร์ในการผลิตอาหาร ผู้สำเร็จการศึกษาด้านเทคโนโลยีการอาหารสิบสอง (12) คนจากมหาวิทยาลัยฟิลิปปินส์ (UP) นำโดยคุณมิฟลอรา เอ็ม. มิโนซา ประธานผู้ก่อตั้ง (ปัจจุบันคือ ดร. เอ็ม.เอ็ม. กัทชาเลียน) ทำงานร่วมกันเพื่อก่อตั้ง PAFT

สหพันธ์ผู้ผลิตแก้วแห่งอาเซียน (AFGM) ปัจจุบันเป็นสมาคมอุตสาหกรรมระดับภูมิภาคที่มีอายุ 40 ปี ซึ่งประกอบด้วยผู้ผลิตแก้วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นในปี พ.ศ. 2520 โดยผู้ผลิตแก้ว 19 รายจาก 5 ประเทศสมาชิกอาเซียน ผู้เสนอญัตติสำคัญเบื้องหลังองค์กรของ AFGM คือ Perfecto T. Darvin ผู้ล่วงลับ ซึ่งในขณะนั้นเป็นประธานของ Glass Manufacturers of the Philippines Inc. (GMAPI)
 
ข้อมูลติดต่อ:
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
Mr.Daniel Lee, Conference Planner
Contact number:886-4-2329-7318
Email: daniellee@ringier.com.hk

ติดตาม Youtube ของ Ringier
ติดตาม LinkedIn ของ Ringier
This email was sent to [EMAIL] by Ringier Trade Media Ltd. © 2022 | Industrysourcing.com © 2022
Unit 20B, 20/F., 235 Wing Lok Street Trade Centre, 235 Wing Lok Street, Sheung Wan, Hong Kong
Unsubscribe | Privacy Policy | Change your Email
Please add Newsletter@ringiermail.com to your mail safelist (whitelist) to ensure our emails reach your inbox. You are receiving this email as an Industrysourcing.com subscriber or registered website user, relevant trade show attendee or industry professional.
For more information on cooperation, please contact us 886-4-23297318