Xu hướng, công nghệ mới nhất và thiết kế sáng tạo cho vấu kim loại và nắp nhôm

Xem email này trong trình duyệt của bạn

Kính gửi thành viên trong ngành,

Bao bì thủy tinh đã được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống trong nhiều thập kỷ. Khả năng tái chế và tính bền vững của bao bì thủy tinh đã khiến nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho ứng dụng đóng gói, chủ yếu là trong thực phẩm và đồ uống, dược phẩm và mỹ phẩm. Với nắp và niêm phong kín khí thích hợp, thủy tinh sẽ cung cấp thời hạn sử dụng lâu hơn cho thực phẩm và đồ uống.

Chúng tôi đã mời các chuyên gia hiệp hội từ Thái Lan, Indonesia và Philippines để chia sẻ kiến thức rộng lớn của họ về thị trường bao bì thủy tinh.

Nội dung chi tiết về chủ đề của hội thảo:

[Association sharing] The European Chamber of Commerce Thailand 
Topic: Overview of the food & beverage import and export market, and opportunities for the glass packaging sector

[Industrial solution] Taiwan Hon Chuan Group
Topic: Metal twist cap and closure - The latest trends, technologies and design innovation

[Association sharing] The Indonesian Food & Beverage Industry Association (GAPMMI)
Topic: Bottled foods - Meeting safety standards from processing to packaging

[Association Sharing] Glass Manufacturers' Association of the Philippines, Inc. (GMAPI)
Topic: Opportunities and challenges in packaging for the e-commerce market

* Ringier Events hiện đang tặng phiếu mua hàng Grab trị giá 10 đô la Mỹ để bạn đi xe và giao đồ ăn. *

Bước 1: Đăng ký

Bước 2: Tham dự “Metal twist caps and closure: The latest trends, technologies and design innovations” vào ngày 14 tháng 4 năm 2022 (Thứ Năm).


Giới thiệu về Sự kiện Ringier:
Ringier Events Sự kiện Ringier bao gồm các ngành công nghiệp nhựa, thực phẩm, chăm sóc cá nhân, y học và chăm sóc sức khỏe, sản phẩm không dệt, sơn & mực in, ô tô, kim loại, khuôn và khuôn, bao bì, vật liệu composite và các công nghệ mới nhất tại hơn 20 hội nghị kỹ thuật cấp cao được tổ chức hàng năm và tập hợp các giám đốc điều hành chủ chốt chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá, đề xuất và mua thiết bị, hệ thống và vật liệu thay mặt cho công ty của họ, các diễn giả chất lượng và đại diện từ các nhà tài trợ cùng nhau tạo ra một nền tảng có giá trị, nơi có thể trao đổi thông tin, tạo các mối liên hệ kinh doanh mới. Các dịch vụ, bao gồm hội thảo trên web và sự kiện, cũng là dịch vụ hiện có của Ringier. Dịch vụ chìa khóa trao tay của chúng tôi có thể giúp bạn quảng bá hiệu quả các sự kiện của mình, bố trí thêm các diễn giả đủ tiêu chuẩn, quản lý hội thảo trên web và đăng ký, đồng thời chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn bộ trong suốt sự kiện.

Về Taiwan Hon Chuan Group:

Taiwan Hon Chuan Group (THC) luôn là người đi tiên phong trong ngành công nghiệp đóng gói và OEM/ ODM chai tại Châu Á trong suốt hơn 50 năm qua. Chúng tôi có 47 cơ sở sản xuất tại 10 quốc gia khác nhau. Chúng tôi là một trong số ít những người có thể cung cấp giải pháp “một cửa” cho khách hàng của mình, bao gồm vật liệu đóng gói và dịch vụ OEM / ODM đóng chai đồ uống.

Về đối tác EABC:

Hiệp hội Doanh nghiệp và Thương mại Châu Âu (EABC) được thành lập năm 2011 với mục tiêu trở thành tiếng nói chung của cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu tại Thái Lan. Mục tiêu của EABC là ủng hộ lợi ích của các thành viên, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Châu Âu tại Thái Lan và thúc đẩy Thái Lan trở thành một đối tác hấp dẫn đối với đầu tư và thương mại nước ngoài của Châu Âu. EABC đóng vai trò là phòng thương mại châu Âu tại Thái Lan, bao gồm tất cả các quốc gia thuộc EEA (Khu vực kinh tế châu Âu) và Vương quốc Anh không chỉ các quốc gia EU.

GAPMMI được thành lập vào ngày 15 tháng 4 năm 1976 dựa trên nhận thức về tầm quan trọng của việc thúc đẩy kinh doanh thực phẩm ở Indonesia. Với tư cách là một hiệp hội kinh doanh, GAPMMI hoạt động vì lợi ích của các thành viên và thúc đẩy thực hiện các chương trình có lợi cho các thành viên, ví dụ bằng cách tiến hành tuyên truyền vận động cộng đồng cho chính phủ và người tiêu dùng, xây dựng mạng lưới trong nước và quốc tế

Ban đầu PAFT được tổ chức như một nhóm chuyên nghiệp, hy vọng sẽ khuyến khích nhận thức về sự cần thiết của các phương pháp tiếp cận khoa học trong sản xuất thực phẩm. Mười hai (12) sinh viên tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm từ Đại học Philippines (UP) do Chủ tịch sáng lập Bà Miflora M. MInoza (nay là Tiến sĩ M.M. Gatchalian) đứng đầu đã làm việc cùng nhau để thành lập PAFT.

Liên đoàn các nhà sản xuất kính ASEAN (AFGM) hiện là một hiệp hội công nghiệp khu vực đã có 40 năm tuổi đời bao gồm các nhà sản xuất kính ở Đông Nam Á. Được tổ chức vào năm 1977 bởi 19 nhà sản xuất kính từ năm quốc gia thành viên của ASEAN. Người thúc đẩy chính đằng sau tổ chức AFGM là cố Perfecto T. Darvin, lúc đó là chủ tịch của Công ty sản xuất kính của Philippines Inc. (GMAPI)
 
Thông tin liên lạc:
Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:
Mr.Daniel Lee, Conference Planner
Contact number:886-4-2329-7318
Email: daniellee@ringier.com.hk

Ikuti Youtube Ringier
Ikuti LinkedIn Ringier
This email was sent to [EMAIL] by Ringier Trade Media Ltd. © 2022 | Industrysourcing.com © 2022
Unit 20B, 20/F., 235 Wing Lok Street Trade Centre, 235 Wing Lok Street, Sheung Wan, Hong Kong
Unsubscribe | Privacy Policy | Change your Email
Please add Newsletter@ringiermail.com to your mail safelist (whitelist) to ensure our emails reach your inbox. You are receiving this email as an Industrysourcing.com subscriber or registered website user, relevant trade show attendee or industry professional.
For more information on cooperation, please contact us 886-4-23297318